Những kiến thức bổ ích về khăn Microfiber

👉 Như chúng ta đều biết, sử dụng khăn microfiber là yêu cầu tiên quyết cho các công đoạn chăm sóc xe hiện nay. Từ việc lau khô ngoại thất, làm sạch nội thất đến phủ dưỡng bảo vệ đều sử dụng khăn microfiber. Vậy có phải tất cả các loại khăn microfiber đều giống nhau? Hãy cùng #WashUp phân tích qua các thông số quan trọng của khăn microfiber mà chúng tôi thường hay sử dụng nhé.

👉 Thông số quan trọng đầu tiên của khăn microfiber là chỉ số GSM (gram per square meter) hay nói dễ hiểu hơn là độ dày đặc và chất lượng của khăn. Những khăn microfiber chất lượng thấp bán trên thị trường hiện nay đa phần có chỉ số GSM khá thấp (từ 150-250) nên khả năng thấm hút nước, độ mềm mịn cũng như độ bền không cao, dễ hư hỏng và giảm khả năng hút nước, bụi bẩn nhanh chóng.

👉 Thông số quan trọng thứ hai là nguồn gốc xuất sứ của khăn. Đất nước sản xuất khăn microfiber hàng đầu thế giới hiện nay là Hàn Quốc với các công nghệ dệt may cũng như máy móc hiện đại nhất, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Với những sản phẩm khăn trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất sứ thì #WashUp khuyến cáo khách hàng nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định sử dụng, nhằm tránh những vấn đề phát sinh về sau.

👉 Tại #WashUp, chúng tôi tự hào về các sản phẩm khăn microfiber được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc đến từ công ty The Rag Company của Hoa Kỳ với thông số GSM đạt tiêu chuẩn chung cho các trung tâm chăm sóc xe trên toàn thế giới hiện nay. Chúng tôi phân loại công dụng của khăn theo thông số và màu sắc, nhằm đạt hiệu quả làm việc tối ưu cũng như giảm thiểu những rủi ro trầy xước cho nước sơn cũng như nội thất của xe.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên