Hiệu chỉnh bề mặt sơn - Quy trình và cách hoạt động

👉Không như nhiều khách hàng lầm tưởng, hiệu chỉnh bề mặt sơn là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc xe nhưng hoàn toàn không phải là một công đoạn bắt buộc. Ngược lại, kỹ thuật viên cần kiểm tra và đo lường bề mặt sơn một cách kỹ lưỡng trước khi tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ này. Tùy vào tình trạng và độ dày của sơn sẽ có các cách xử lý khác nhau cho từng trường hợp. Như đối với những xe cũ nước sơn đã mỏng, lớp bóng (clear coat) không còn dày mà sử dụng phớt phá bước 1 hay thậm chí phớt lông cừu thao tác thì dễ gây ra nhiều vấn đề tệ hơn như cháy hoặc thậm chí tróc sơn.

👉Chúng ta có thể hiểu đơn giản hiệu chỉnh bề mặt sơn là quá trình xử lý các khiếm khuyết trên bề mặt sơn xe như các vết xước, vết ố, da cam, ... do các tác nhân bên ngoài gây nên bằng cách làm phẳng bề mặt sơn với các dụng cụ chuyên dụng (vd: máy đánh bóng #Rupes). Quy trình hiệu chỉnh bề mặt sơn được chia làm nhiều bước với các mục đích khác nhau, trong đó, bước Đánh bóng được xem như bước cuối cùng của quy trình này.

👉Tại #WashUp, chúng tôi kết hợp một đội ngũ nhân viên với kỹ năng chuyên môn cao và các dụng cụ, hóa chất chăm sóc xe được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu uy tín để tạo ra kết quả hoàn hảo nhất cho các khách hàng. Vì tại #WashUp, trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng là mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên